Tuesday, June 19, 2018

Giới thiệu sách hay: RESTful Java Web Services Security

RESTful APIs đã là động lực trong vài năm qua để cho phép một loạt ứng dụng khách (di động hoặc web). Với thế giới mà chúng ta đang sống ngày hôm nay, việc bảo đảm các điểm cuối này là rất quan trọng do những thiệt hại tiềm năng mà kẻ tấn công có thể gây ra nếu các điểm cuối không được bảo vệ đủ. tài nguyên về bảo mật các dịch vụ REST trên web hiếm khi và xa.

gioi-thieu-sach-hay-ve-java-restful-apis

Sách của Packt Pub được phục vụ để xử lý chủ đề quan trọng này về các dịch vụ Web RESTful Java Web an toàn. bên dưới đây là những điểm nổi bật của Cuốn sách:

- Quyển sách bắt đầu bằng cách thức thiết lập môi trường tiến triển và ứng dụng mẫu căn bản. Nó tập trung vào JBOSS và việc thực hiện RESTEasy và ý tưởng là để có được chức năng và hoạt động của Dịch vụ REST của bạn. Đây là một cách tiếp cận ngắn gọn và hiệu quả theo ý kiến ​​của mình.


- Chương tiếp theo tập trung vào các vấn đề căn bản về security khác nhau bao gồm xác thực, ủy quyền và sau đó xác thực dựa trên cơ sở và chứng chỉ. Nó cũng cung cấp tổng quan về Khóa API để bảo mật.


- 3 Chương tiếp theo tập trung vào RESTEasy và các cơ chế mà nó có để bảo mật các điểm cuối API của bạn. Phạm vi bao gồm việc sử dụng chú thích và triển khai security có lập trình. Các chủ đề khác bao gồm OAuth, Chữ ký số và mã hóa nội dung thư.

Đọc thêm: Học lập trình Java


Tôi đặc biệt thích cách tiếp cận có phương pháp bao gồm các lĩnh vực an ninh khác nhau. Không phải tất cả các cơ chế này sẽ áp dụng cho việc open beta của bạn và do đó hay nhất là tham khảo xét chúng một cách thức riêng biệt. Nếu bạn đang kiếm tìm một cái nhìn tổng quan tốt về các thuật ngữ REST Security và nếu JBOSS / RESTEasy là các tool lựa chọn của bạn, thì đây là một cuốn sách hay.

No comments:

Post a Comment