Wednesday, August 1, 2018

Stack Overflow đã ra mắt nghiên cứu hàng năm về ngành công nghiệp lập trình.

Stack Overflow cho biết ấn bản 2018 của nó đại diện cho nghiên cứu 'lớn nhất từng có' về thái độ, lương và nhân khẩu học của Developer.

bao-cao-lap-trinh-vien-lon-nhat-nam-cua-stack-overflow

Joel Spolsky, CEO của Stack Overflow, nói:

“Ngày nay, mọi công ty đều là một công ty công nghệ. Không có lập trình viên, nền kinh tế sẽ không tiến triển theo tốc độ mà chúng ta đang thấy ngày nay.

Họ là những kiến ​​trúc sư mã giúp trao quyền cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta, và những người chịu trách nhiệm cho việc dạy máy cách suy nghĩ. kết cục của cuộc khảo sát này là không thể thiếu đối với các doanh nghiệp khi họ tìm cách kích hoạt lực lượng lao động công nghệ cao của họ và thu hút tài năng tiến triển tốt nhất. ”

Trí thông minh nhân tạo đóng vai trò trọng điểm trong nghiên cứu và các nhà phát triển rất vui mừng vì điều đó. Trong khi đã có nhiều mối quan tâm về AI giả mạo bởi các nhân vật nổi bật, gần như ba trong bốn người trả lời nói rằng họ vui mừng hơn là có liên quan.

Thật thú vị, các nhà phát triển không thích một cơ quan quản lý để tạo ra AI. Các nhà phát triển tin rằng trách nhiệm nên được với những người sáng tạo đằng sau công nghệ. Chỉ một phần tư nghĩ rằng cơ thể phải chịu trách nhiệm.

Về ngôn ngữ, JavaScript vẫn là phổ biến nhất trong năm thứ sáu liên tiếp. Python đang phát triển với tốc độ nhanh nhất và đã vượt qua C #.

Rust là ngôn ngữ được rất hay nhất trong năm thứ ba - tiếp theo là Kotlin, Python, TypeScript và Go. lấy được một giải thưởng ít hay ho cho năm thứ ba là Visual Basic 6 mà tiếp tục được xếp hạng là đáng sợ nhất.

>>> Học Lập trình viên ở đâu tốt?

Khi nói đến công việc, có sự cạnh tranh đáng kể cho người sử dụng lao động để lấp đầy vai trò. Chỉ 16% các nhà phát triển đang tìm tòi một công việc. Hầu hết các lập trình viên đều trẻ, với 75% các nhà phát triển 100k + trong cuộc khảo sát dưới 35 tuổi.

Mức lương trung bình của nhà phát triển trên toàn thế giới là 55.000 $. Các lập trình viên ở Hoa Kỳ được hưởng mức lương trung cấp cao nhất là 100 nghìn $, tiếp theo là Thụy Sĩ (94.000 đô la) và Israel (91.000 đô la).

Suy nghĩ của bạn về Kết quả nghiên cứu mới nhất của Stack Overflow là gì? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

1 comment:

  1. Thank you for taking the time to provide us with your valuable information. We are providing the best services click on below links to visit our website.
    Oracle Fusion HCM Training
    Workday Training
    Okta Training
    Palo Alto Training
    Adobe Analytics Training

    ReplyDelete