Tuesday, October 3, 2017

Instagram thêm phiếu thăm dò ý kiến ​​vào tính năng câu chuyện


Instagram mới đây đã cập nhật một tính năng mới giúp cho người dùng có thể bỏ phiếu cho các câu chuyện (Stories) bằng cách dán nhãn "poll".

Cách thêm một cuộc thăm dò ý kiến cũng tương tự như bất kỳ nhãn dán khác trên Instagram: chỉ cần kéo và thả nó lên hình ảnh của bạn trong câu chuyện của bạn và bạn sẽ tự động được trình bày với tùy chọn để tùy chỉnh câu hỏi và lựa chọn. Những người xem câu chuyện của bạn sẽ có thể nhấn vào một lựa chọn để bỏ phiếu, và sau đó sẽ hiển thị kết quả tổng thể cho đến thời điểm này.


Để xem kết quả cho chính mình, chỉ cần mở danh sách người xem cho hình ảnh hoặc video đó trên câu chuyện của bạn, và nó sẽ cho bạn thấy tổng số phiếu bình chọn, người đã bình chọn và những gì họ đã chọn.

Cùng với tính năng bỏ phiếu mới, Instagram cũng thêm một công cụ mới khác đó là eyedropper cho phép bạn lấy màu sắc từ hình ảnh của bạn để sử dụng trên văn bản và một công cụ căn chỉnh (được giới hạn trong iOS) sẽ giúp đảm bảo văn bản và nhãn dán được thể hiện chính xác trên hình ảnh của bạn.

Bản cập nhật mới hiện có sẵn trên Android và iOS.

No comments:

Post a Comment