Thursday, May 10, 2018

Công ty kiểm thử phần mềm có nguồn gốc từ đám đông của Đức bổ sung sản phẩm đám mây

Testbirds đã giới thiệu một sản phẩm thí điểm đám mây mới hiện tại họ đang gọi TestChameleon.

Công ty Đức đến thời khắc này đã được biết đến với việc cung cấp thí nghiệm phần mềm dựa trên đám đông. Họ có một nhóm 50.000 người thẩm tra sẽ đưa các áp dụng và phần mềm di động của bạn qua các bước của nó và báo cáo lại cho bạn kết quả. Mỗi thường ngày bao gồm 25-50 người soát coi xét một vấn đề cụ thể, nhưng công ty bắt đầu nghe từ những khách hàng muốn có thể thử nghiệm trên nhiều kịch bản có thể khác nhau hơn nhiều.

Công ty đã tạo ra TestChameleon, một phương pháp tự động để thử nghiệm trái ngược với phương pháp thử nghiệm đám đông dựa trên con người. Với TestChameleon, bạn có thể thí điểm với một số biến bao gồm loại và phiên bản của trình duyệt, hệ điều hành, Flash và Java, cùng với một số biến khác.

Khách hàng có tùy chọn sử dụng đám mây công cộng hoặc phiên bản đám mây riêng của dịch vụ bên trong một trung tâm dữ liệu doanh nghiệp.

Để soát một ứng dụng máy tính để bàn, khách hàng có thể tải lên gói thực thi (ví dụ .exe) và sau đó có thể chọn nó từ giao diện đám mây. Để soát vận dụng web tự động, họ sẽ dùng API TestChameleon để tự động hóa quy trình. Công ty có tài liệu trên trang web để hỗ trợ bạn.

Khi bạn chọn tiêu chí thử nghiệm của mình, Testbirds sẽ tạo một máy ảo trong TestChameleon và rà soát phần mềm của bạn dựa trên các biến khác nhau mà bạn đã chọn. Nếu bạn có một bộ tiêu chí điển hình, bạn có thể tạo các mẫu thí nghiệm và sau đó chọn các mẫu được xác định trước, giúp bạn tùng tiệm thời kì thực hành các chọn lựa giống nhau mỗi lần.

 

Tôi đã xem xét phiên bản tiền phát hành của trang web, phiên bản này sẽ hoạt động ngay hôm nay và giao diện được sạch sẽ và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần nhấp vào các tùy chọn bạn muốn và Testbirds tạo máy thí điểm ảo cho bạn dựa trên các chọn lựa của bạn và chạy với phần mềm bạn đang thí điểm. Khi quá trình hoàn tất, bạn sẽ nhận được một mỏng với kết quả.

Giá khởi điểm là 49 € (61 đô la) mỗi tháng cho gói đám mây công cộng với ba tầng dựa trên mức dùng của bạn, số lượng máy ảo và thời kì chạy thí nghiệm. ngoại giả còn có một phiên bản đám mây riêng của doanh nghiệp bắt đầu từ € 1,399 ($ ​​1,741) mỗi tháng.

Testbirds nhận được vòng đua A Series trị giá 2,1 triệu euro (2,9 triệu đô la), do Seventure Partners dẫn đầu vào tháng 3. Họ cũng nhận được khoản trợ cấp bổ sung $ 350,000 từ chính phủ Đức.

No comments:

Post a Comment