Wednesday, November 22, 2017

Giải pháp tối ưu dành cho quản lý doanh nghiệp 4.0 - Opus Solution


Nhằm mục tiêu giúp doanh nghiệp Việt Nam đáp ứng với trong kỷ nguyên chuyển dịch số Digital Transformation, đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng về tự động hóa qui trình với các giải pháp ngày càng thông minh hơn. Opus Solution đã cung cấp giải pháp Smart Office được xây dựng dựa trên nền tảng SharePoint.

SharePoint là một nền tảng được phát triển bởi Microsoft cho phép nhanh chóng xây dựng và phát triển các ứng dụng liên quan đến quản trị nội dung doanh nghiệp, quản trị quy trình doanh nghiệp, làm việc, cộng tác…trong nội bộ doanh nghiệp và trên web. SharePoint là giải pháp kết nối và hỗ trợ người dùng chia sẻ thông tin tốt nhất, cho dù những thông tin đó nằm trong mạng lưới thông tin nội bộ của doanh nghiệp hay có thể chia sẻ ra bên ngoài internet cho cả khách hàng và đối tác.

Theo cập nhật mới nhất của Microsoft, hiện có khoảng 80% doanh nghiệp trong danh sách Fortune 500 đang sử dụng SharePoint; 125 triệu bản quyền được bán ra; 65.000 khách hàng đang sử dụng, mang lại doanh thu 7 tỉ USD.“Nếu SharePoint là một công ty phần mềm riêng biệt, công ty này sẽ nằm trong top 50 công ty phần mềm lớn nhất thế giới”, Giám đốc Marketing cho nhóm sản phẩm Office của Microsoft, ông Jared Spataro nhận định.

SharePoint giờ đây, không những phục vụ cho các tập đoàn lớn, đa quốc gia mà SharePoint đang ngày càng phù hợp với tất cả các doanh nghiệp đang trong quá trình mở rộng hay đổi mới với các tính năng như:

Sự cộng tác: SharePoint tạo môi trường làm việc nhóm trực tuyến với các công cụ cộng tác như site tạo nhóm, lịch làm việc, thư viện tài liệu, thông tin cá nhân, theo dõi công việc

Quản lý thông tin dữ liệu: tài liệu của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ và quản lý theo phiên bản với khả năng đồng bộ trên nhiều thiết bị và tự động thông báo qua email khi có thay đổi liên quan đến dữ liệu.

Tự động hóa quy trình làm việc: các quy trình trong doanh nghiệp như phê duyệt tài liệu, phản hồi ý kiến, theo dõi trạng thái hay xử lý đơn hàng đều được thực hiện và nhắc nhở tự động đến cá nhân người dùng.

Tính di động: Mọi người trong tổ chức luôn có thể truy cập SharePoint trong bất kỳ thời gian, địa diểm, trình duyệt nào như một người sử dụng máy Mac, trình duyệt Chrome hay điện thoại di động
Vì vậy sử dụng SharePoint không phải là học một công cụ, một chương trình phần mềm mới mà là đổi mới phương thức làm việc của doanh nghiệp.

“Thế giới đã thay đổi và năng suất được cải thiện nhờ SMAC. Môi trường làm việc cũng thay đổi nhanh chóng, do đó, có thể tận dụng và triển khai các giải pháp giúp tăng năng suất hoạt động của doanh nghiệp theo xu thế SMAC trên nền tảng công nghệ SharePoint của Microsoft”

OPUS SOLUTION là một trong số những nhà cung cấp giải pháp SharePoint và các công nghệ Microsoft, giải pháp điện toán đám mây, có uy tín tại Việt Nam hiện nay. Với sứ mệnh là mang đến sức mạnh cho khách hàng bằng việc đưa ra và xây dựng các giải pháp công nghệ đột phá và thân thiện với người dùng.

Từ mục tiêu đưa ra giải pháp thông minh để đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp với giải pháp được cá nhân hóa dựa trên bộ máy làm việc của những doanh nghiệp tốt nhất, Opus Solution đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với các tổ chức phi lợi nhuận và các doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam trong mảng ngân hàng, bệnh viện, sản xuất….

Mang đến sức mạnh cho khách hàng bằng việc đưa ra và xây dựng dịch vụ công nghệ đột phá và thân thiện với người dùng chính là giá trị cốt lõi mà OPUS SOLUTION hướng tới.

học lập trình java ở đâu

No comments:

Post a Comment