Thursday, June 21, 2018

Big Viking Games tăng 21,75 triệu đô là vào sản phẩm game di động HTML5

Big Viking Games, một studio game mobile độc lập và có trụ sở tại Canada và là người tiên phong trong trò chơi di động HTML5, đã nhận được 21,75 triệu $ (17,4 triệu đô la) từ Ngân hàng Hoàng gia Canada (RBC), Export Development Canada ( EDC) và BDC Capital.

 big-viking-game-tiep-tuc-dau-tu-lon-vao-html5

Gameming house đang tìm cách bảo đảm tài chính nhiều hơn nhằm tăng thêm ít nhất 60 triệu USD - với niềm tin rằng việc đầu tư vào HTML5 sẽ giúp họ mở rộng cách biệt giữa bản thân và đối thủ cạnh tranh.

 

Kể từ khi sáng lập, tổ chức đã đạt được mức lợi nhuận cao với 55% CAGR trên doanh thu và 180% trên EBITDA. Công ty 5 tuổi này đã tự phát triển mà không có bất kỳ nguồn vốn đầu tư mạo hiểm hoặc đầu tư cổ phần bên ngoài nào cho đến nay.

 

Albert Lai, đồng sáng lập và CEO của Big Viking Games cho biết: “Bắt đầu từ năm 2012, chúng tôi đưa ra quyết định đầu tư đáng kể vào các game HTML5 ngay lập tức vì chúng tôi thấy năng lực tiềm ẩn của công nghệ và cách xác định tương lai của sản phẩm game trên thiết bị mobile và giải trí, ”Albert Lai, đồng sáng lập và CEO, Big Viking Games nói rằng. "Những người khác đã rời khỏi HTML5 do đầu tư kỹ thuật cần thiết nhưng chúng tôi tin rằng các tiêu chuẩn mở và các thiết bị mạnh mẽ hơn sẽ mở đường cho một sự đổi thay lớn trên mobile và máy tính bảng."

Còn muốn đọc nữa: Các trang web học lập trình

Lai cho biết thêm: “Mặc dù chúng tôi tập trung vào HTML5 với các trò chơi tức thì Triple-A có thể được phân phối trên nhiều nền tảng mobile mạnh mẽ, chẳng hạn như ứng dụng messenger, chúng tôi không chắc chúng tôi có thể tìm được nhà đầu tư phù hợp những ngày đầu. Bây giờ chúng tôi có nhiều triệu đô la ngân cuốn sách trong các tác phẩm để phân phối trên nền tảng mới và sắp tới, nhà đầu tư có thể thấy chiến lược kinh doanh của chúng tôi đang trên đà biến đổi tương lai như thế nào. ”

 

RBC, trong quan hệ đối tác với EDC, đã cung cấp cho Big Viking 18 triệu $ tài trợ, trong khi BDC đóng góp 3,75 triệu đô la trong một vòng trước đó đã được trả lại với lợi nhuận của tổ chức.

1 comment:

  1. At Indian Cyber Army, applicants wishing to build up profession in Ethical hacking and Cyber security will motivate opportunity to take in the abilities for Describe Footprinting, Scanning, and Enumeration, Hacking Web servers and Web applications, DoS, SQL infusion, Buffer flood assaults, Cryptography, Wireless hacking, Linux Hacking, Countermeasures, Ethical hacking training on continuous tasks alongside moral hacking arrangement preparing.

    ReplyDelete