Tuesday, January 2, 2018

Blockchain không chỉ là nền tảng của tiền ảo, bạn còn cần phải biết 7 ứng dụng Blockchain dưới đây

Khi mới học về blockchain, nhiều người sẽ nghĩ rằng áp dụng duy nhất của nó là dành cho các dịch vụ tài chính. Tuy vậy, bolckchain còn có ảnh hưởng lớn hơn rất nhiều với khả năng đổi thay cả bộ mặt của ngành tài chính.


tương trợ thương nghiệp

Rất nhiều hoạt động kinh dinh liên tưởng đến xuất khẩu và du nhập hàng hoá khác nhau. Để duy trì hồ sơ của hàng hoá đó là một công việc khôn cùng phức tạp dù có là bằng tay hoặc thậm chí là với cả sự giúp sức từ máy tính – bởi do bất cứ ai cũng có khả năng sửa đổi. Do đó mà blockchain sẽ trở nên một giải pháp khôn cùng phù hợp.


Buôn bán

Ngành thương nghiệp là một hoạt động phức tạp khác dựa trên việc duy trì sổ sách cho mỗi giao du trong khi kinh doanh.Do đó, blockchain tự động hóa quy trình và lưu trữ hồ sơ cho nhu cầu ngày nay và ngày mai mà không hề có bất kỳ sự lỗi nào. Như vậy, trong tương lai sẽ càng có nhiều công ty phụ thuộc vào blockchain là điều dễ hiểu. 

Các giao thiệp xuyên biên giới

Các giao tiếp xuyên biên giới cũng chính là các giao tiếp ngoại hối. ngày nay nó hoạt động với sự viện trợ của các trương mục Nostro / Vostro. Nostroi có tức là tài khoản của chúng ta, nơi mà nhà băng trong nước mở một tài khoản tại ngân hàng nước ngoài. Vostro có nghĩa tên được các nhà băng nước ngoài dùng để ám chỉ account của bạn. Để chuẩn hóa các giao thiệp như vậy, và giữ hồ sơ đúng – Blockchain chính là biện pháp xử lý tốt nhất. 
Bảo hiểm 

Blockchain có vai trò rất lớn trong ngành bảo hiểm. Bởi việc xử lý khiếu nại từ khách hàng vì những lý do riêng biệt là một công việc thực sự rất khó khăn. Trong khi đó, Blockchain giúp đơn giản hóa các task phức tạp như vậy và giúp ngành Bảo hiểm thực hiện khiếu nại mà không có bất kỳ sai sót nào. Nhờ thế mà giúp tăng sự tin cẩn của khách hàng.

Chính phủ 

Có những nhiệm vụ thực sự khó khăn mà chính phủ cần phải giải quyết cho nhu cầu của người dân. Ngoài ra, các kế hoạch được đưa ra luôn phải có danh sách giao du thích hợp, để có thể giúp họ tối ưu hoá các nguồn lực và tự động hóa việc ra quyết định. Nói cách khác, blockchain chính là giải pháp ráo trọi cho những tình huống trên.

săn sóc sức khỏe 

coi sóc sức khỏe cũng là một trong những ngành công nghiệp quan trọng của người dân. Do đó, nó cần duy trì các hồ sơ y tế một cách hiệu quả và an toàn. Đối với Blockchain, đây là một nhiệm vụ không có gì dễ hơn.

Internet of Things 

IoT là một trong những chủ đề công nghệ được nói đến nhiều nhất trong các vận dụng trực tuyến. Đối với hệ thống như vậy, nó sẽ cần phải bảm đảm các giao dịch khác nhau có thể diễn ra giữa các thiết bị cũng như biên chép dữ liệu chuẩn xác. Nói cách khác, hệ thống phải được an toàn và tự động hóa. Blockchain chính là một trong những tốt nhất để thực hành điều này.

Học tester

No comments:

Post a Comment